Blogs
Jun 30 • Terry Tran

(VN) Wolffun Game góp sức 'Cõng chữ lên non' cùng Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC

Với 59,43% là hộ nghèo, Xã Tam Hợp (huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An) hiện nay vẫn là địa phương giáp biên giới nước bạn Lào có điều kiện kinh tế khó khăn nhất của huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An. Đáng nói, hơn 560 học sinh từ lớp 1 - lớp 9 học tập tại các điểm trường chưa được tiếp cận cũng như sử dụng đầy đủ sách giáo khoa một cách đồng bộ, khiến tương lai phát triển giáo dục của các em trở nên xa vời. Từ thực tiễn đó, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC phối hợp với Đồn Biên phòng xã biên giới Tam Hợp, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An cùng các đơn vị tài trợ, đồng hành tổ chức chương trình “Cõng chữ lên non” với mong muốn xây dựng một môi trường học tập đầy đủ hơn cho các học sinh xã biên giới chuẩn bị bước vào năm học 2023-2024.

Công ty Wolffun hân hạnh được đồng hành cùng đoàn, góp sức gieo mầm tương lai qua từng trang sách mới.

Với sự góp sức của các nhà tài trợ, Đoàn Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đã trao tặng hàng trăm bộ sách giáo khoa thuộc chương trình giáo dục 2023 - 2024 dành cho các em học sinh trường Tiểu học và Phổ thông THCS Tam Hợp. Song song với những bộ sách giáo khoa chương trình mới, 2 chiếc tivi đa nhiệm phục vụ phòng học chức năng, hàng ngàn cuốn vở trắng đã được trao tặng.

Đại diện Wolffun Game, anh Nguyễn Đình Khánh đã trực tiếp tham gia cùng đoàn và trao tặng 20 suất quà hiện kim tới tay các em học sinh nghèo vượt khó. 

Món quà đầy ý nghĩa thơm mùi giấy mới, thay thế quyển sách giáo khoa cũ được các thầy cô giáo và bộ đội biên phòng quyên góp được, hứa hẹn một năm học mới tràn đầy hy vọng cho các em học sinh vùng biên giới nơi xã vùng biên.

Trân trọng Cảm ơn Đài Truyền hình Kỹ Thuật số VTC đã tổ chức chương trình ý nghĩa. Cổ vũ cho sự phát triển về TRÍ không chỉ cho nội bộ mà góp sức đến cộng đồng và xã hội luôn là mục tiêu của đội ngũ công ty. Đây là một trong năm giá trị cốt lõi của Wolffun Game.

Một em bé đến từ rất sớm mong ngóng được nhận tận tay món quà yêu thương cho năm học mới

Một em bé đến từ rất sớm mong ngóng được nhận tận tay món quà yêu thương cho năm học mới

Mong ngóng những trang sách mới, gieo mầm tương lai

Các chiến sĩ vùng biên tích cực huy động, hỗ trợ vận chuyển và giao tận tay đến các em

Một tiết mục văn nghệ chào đón đoàn của các em học sinh tiểu học Tam Hợp


  • Share to Facebook
  • Youtube link
Related PostsSee all