Blogs
Aug 8 • Terry Tran

Wolffun Game: 9 năm và sự khởi đầu một hành trình mới

‘Làng Sói’ Wolffun chính thức bước qua cột mốc chín năm thành lập (08/08/2014 - 08/08/2023) với việc công bố hành trình mới vun đắp cho một tầm nhìn lớn Rộng hơn - Xa hơn - Cao hơn, một thế giới kết nối và tạo ra niềm vui cho mọi người. 

Sản phẩm thu hút hàng trăm triệu user toàn cầu

Với tầm nhìn Lấp đầy Niềm vui và Kết nối Mọi người, Wolffun đã thực hiện trong 9 năm qua và đang tiếp tục biến tầm nhìn của mình thành hiện thực qua các sản phẩm game di động truyền thống và game Web3 gồm Tank Raid cùng Heroes Strike, đến Thetan Arena và Thetan Rivals tiếp nối. 

Hành trình tạo ra một thế giới tràn đầy niềm vui mang tên Thetan World, một hệ sinh thái mở nơi các nhà phát triển, các studio game, các game thủ, và những nhà sáng tạo nội dung cùng chung tay xây dựng, tận hưởng niềm vui giải trí hoặc tạo ra nguồn thu bằng việc kinh doanh các vật phẩm sáng tạo bởi chính mình. Thetan World là một thế giới kết hợp giữa các sản phẩm game truyền thống và Web3, ứng dụng những xu hướng công nghệ mới để mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo cho người tham gia.

Năm 2021-2022, Wolffun đã xây dựng những nền móng đầu tiên qua Thetan Arena, một sản phẩm nổi bật trong nhóm game Web3. Cụ thể, Thetan Arena là Esports MOBA Mobile Game ứng dụng Blockchain đầu tiên ra mắt 2021 đã thu hút 25 triệu người tham gia, tạo ra rất nhiều niềm vui qua các giải đấu Esports ở các khu vực, cũng như mang đến cơ hội tạo ra nguồn thu nhập cho họ. Từ những đánh giá bầu chọn từ cộng đồng, Thetan Arena vinh dự nhận được danh hiệu The Best Mobile Game - GAM3 Awards 2022. 


Năm 2023 là giai đoạn thúc đẩy mãnh liệt cho đội ngũ phát triển sản phẩm tại Wolffun khi đồng thời xây dựng nhiều sản phẩm làm giàu cho hệ sinh thái Thetan World bao gồm game Thetan Rivals, công cụ sáng tạo Thetan Creator, Lobby, cùng framework sẽ lần lượt ra mắt. Thetan Rivals thuộc thể loại Casual Mobile Game với những ưu điểm về gameplay thử thách vui nhộn cuốn hút qua hàng loạt maps và game mode, thiết kế đồ họa nhân vật độc quyền (IP) của Wolffun. Thetan Rivals sẽ trở thành ‘cánh cổng’ cho hàng trăm triệu người dùng trên toàn cầu dễ dàng tiếp cận Web3 Game, giúp họ loại bỏ những rào cản để bước vào Web3 Industry.

Phiên bản trải nghiệm Alpha 2 của Thetan Creator đem lại những hào hứng cho những Wolffer trong ngày 07/08, hứa hẹn một phiên bản hoàn chỉnh và giàu nội dung cùng phát hành với Thetan Rivals. 

Đội ngũ nhiệt huyết, cùng một chí hướng

Wolffun luôn phát triển sản phẩm và kinh doanh theo kim chỉ nam Coi trọng chất lượng Sản phẩm, Trung thực, Làm điều Đúng đắn, và Bền vững. Theo đó, Wolffun đã thu hút được rất nhiều nhân tài có cùng giá trị và mục tiêu hiện thực hóa ước mơ to lớn.


Trong năm 2023, Wolffun chính thức giới thiệu chương trình ‘Hành trình Văn hóa’ với đại sứ Wolffy thúc đẩy năm giá trị văn hóa cốt lõi: Tâm - Tầm - Tinh - Tốc - Trí đến với tất cả nhân viên, cũng như ứng dụng vào từng quy trình công việc và sản phẩm.

Sở hữu đội ngũ hàng trăm tài năng và nhiệt huyết là những trí tuệ Việt, Wolffun hướng đến việc tạo ra những sản phẩm ‘made in Vietnam’ chất lượng nhất dành cho thị trường toàn cầu, đồng thời góp phần đưa ngành công nghiệp phát triển game của Việt Nam trở thành mũi nhọn phát triển kinh tế quốc gia.

Xây dựng nguồn nhân lực ngành Game 

Không chỉ phát triển sản phẩm và củng cố đội ngũ cho mình, tập thể Wolffun với sự dẫn dắt của thuyền trưởng Nguyễn Đình Khánh góp sức xây dựng nguồn nhân lực cho ngành phát triển game tại Việt Nam. Cụ thể, Wolffun cùng nhiều studio tạo ra ‘sân chơi’ Hiệp hội Phát triển Game Việt Nam (VGDA) với những workshop chia sẻ kinh nghiệm phát triển sản phẩm, đào tạo nhân lực vì mục tiêu chung, đó là tạo ra một cộng đồng phát triển game vững mạnh tại Việt Nam.

Chặng đường 9 năm khởi nghiệp đầu tiên của Wolffun tạm khép lại, mở ra một hành trình đến với thế giới mới thú vị phía trước.


  • Share to Facebook
  • Youtube link
Related PostsSee all