Blogs
Jul 4 • Terry Tran

(VN) Woffun triển khai Hành trình Văn Hóa với đại sứ Woffy

Ngày 03/07 là một cột mốc đặc biệt với các Wolffer khi 'Hành trình Văn hóa' chính thức khởi động. Đây là một chương trình sẽ đem lại cho tất cả những thành viên Woffun những giá trị tốt đẹp nhất bằng những hoạt động thú vị và sôi nổi. Chương trình do Wolffer Thành 'Gold' cùng team HR phối hợp Biệt đội Sói Văn hóa đảm nhận. 

Năm giá trị cốt lõi của Wolffun sẽ được truyền tải không chỉ qua công việc, qua sản phẩm, mà qua cả những hoạt động tập thể - giải trí của Làng Sói. 

  1. Tốc (Nhanh - Chất lượng): luôn chủ động hoàn thành công việc sớm mà vẫn đạt chất lượng và hiệu quả cao nhất.
  2. Trí (Học tập - Sáng tạo): nêu cao giá trị tinh thần không ngừng học hỏi, tư duy phản biện thông minh.
  3. Tâm (Hỗ trợ - Trách nhiệm): luôn tử tế trong cách hành xử, tôn trọng giá trị của người khác, yêu thương và quý trọng cuộc sống và công việc. Bình đẳng và trung thực được đề cao trong văn hóa Wolffun, trung thực với đối tác và khách hàng.
  4. Tinh (Tập trung - Tối ưu): sự tinh gọn và tinh nghệ của đội ngũ Wolffun, chủ động, linh hoạt và đơn giản hóa xử lý vấn đề.
  5. Tầm (Nghĩ lớn - Làm lớn): tầm nhìn của công ty và mỗi cá nhân trong tập thể luôn chọn uy tín là ưu tiên hàng đầu, chọn thử thách để nâng tầm bản thân, suy nghĩ lớn, ước mong lớn để tiến xa hơn.

CEO Nguyễn Đình Khánh chia sẻ về việc triển khai chương trình Văn hóa tại Wolffun

Anh Thành 'Gold' giới thiệu Hành trình Văn hóa cùng Woffy 'Bé 5', linh vật biểu trưng cho chương trình

Biệt đội Văn hóa gồm những gương mặt trẻ trung đến từ các Team sẽ lan tỏa những giá trị đến tập thể Wolffun


  • Share to Facebook
  • Youtube link
Related PostsSee all