Blogs
Jul 5 • Terry Tran

Quality Crowding: Tham gia test sản phẩm và nhận thưởng từ Wolffun Game

  • Được đào tạo để trở thành mobile game tester
  • Học hỏi kinh nghiệm quý báu từ cộng đồng quốc tế

Test game và tạo thu nhập

Phát triển và phát hành những sản phẩm có chất lượng cao nhất luôn là tiêu chuẩn của Wolffun Game. Gần 10 năm phát triển và phát hành sản phẩm ứng dụng di động, Wolffun Game có hơn 200 triệu người dùng trên toàn cầu, với các thành tựu như The Best Mobile Game 2022 cho game di động Thetan Arena (MOBA) thu hút hơn 24 triệu người dùng, và nhiều sản phẩm kế tiếp đang trong giai đoạn phát triển như Thetan Rivals, ứng dụng web Thetan Creator... Do đó, quy trình kiểm định chất lượng sản phẩm và tối ưu là khâu rất quan trọng trước khi sản phẩm tới tay hàng triệu người dùng trên toàn cầu.

Trong lộ trình phát triển nền tảng giải trí Thetan World cùng các sản phẩm trong hệ sinh thái giải trí này, chúng tôi chính thức mở chương trình Quality Crowding nhằm mời tất cả các tester trên thế giới, dù độc lập hay hội nhóm, tham gia và tạo thu nhập cho các bạn. 

Chúng tôi hiểu rằng mỗi người dùng luôn có những trải nghiệm riêng rất đặc biệt và họ có thể phát hiện những vấn đề cần khắc phục hay cải thiện trong sản phẩm. Do đó, chúng tôi rất mong muốn được bạn đồng hành với những hiểu biết và đam mê của mình.

Với những bug trong các sản phẩm bạn gửi đến Wolffun tương ứng với các phần thưởng tiền mặt giá trị.  Mỗi chu kỳ test thường trong vòng 24-48 giờ. Khi tìm được các bug, bạn hãy nhanh chóng gửi báo cáo đến đội ngũ QC của Wolffun để kiểm định. Một cách thức phù hợp cho các bạn yêu thích công việc linh hoạt với smartphone.

Cơ hội được đào tạo và học hỏi từ cộng đồng quốc tế

Khi tham gia chương trình, bạn sẽ cùng hàng ngàn tester tại nhiều quốc gia trải nghiệm các mobile games và web applications mới nhất của Wolffun Game phát triển hoặc phát hành. Trong quá trình test, bạn sẽ được đội ngũ Quality Control của Wolffun đào tạo những quy trình testing. Một bước đệm để bạn trở thành một tester thực thụ.

Bên cạnh đó, việc chia sẻ các trải nghiệm từ cộng đồng tester quốc qua kênh Discord của chương trình cũng giúp ích rất nhiều cho kiến thức testing cho bạn.

"Chương trình Quality Crowding của Wolffun Game đã giúp tôi học hỏi được nhiều kiến thức đối với một freelancer chưa có kinh nghiệm. Tôi cũng học hỏi được từ các tester quốc tế khác. Hệ thống quản lý và phân loại bug được sắp xếp trực quan, dễ tra cứu cho mọi thành viên tham gia." - Anh Nguyễn Hưng Thịnh - thành viên của cộng đồng Quality Crowding chia sẻ.

  • User guideline: EN & VN


Phương thức đăng ký đơn giản

Bạn chỉ cần điền thông tin đăng ký (form đăng ký). Sau khi đăng ký, bạn làm bài test đầu tiên từ Wolffun gửi đến email đăng ký. Sau khi hoàn tất bài test đầu tiên đạt yêu cầu, bạn sẽ tham gia vào cộng đồng tester trên toàn cầu của Wolffun.

Hãy tham gia cùng chúng tôi ngay hôm nay để trở thành tester thực thụ!


  • Share to Facebook
  • Youtube link
Related PostsSee all